Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Saturday, May 9, 2009

ปชป.อ้างเสื้อแดงเปลี่ยนยุทธศาสตร์เป็นบิดเบือนความจริง


โพสต์ ทูเดย์  - ปชป.อ้างเสื้อแดงเปลี่ยนยุทธศาสตร์เป็นบิดเบือนความจริง
พรรคประชาธิปัตย์ ไม่ตอบโต้ เสื้อแดงเคลื่อนไหวชุมนุม อ้างเปลี่ยนยุทธศาสตร์เป็นบิดเบือนความจริง

นพ.บุรณัชย์ สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า พรรคประชาธิปัตย์ไม่ตอบโต้การเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดง ที่มีความพยายามการบิดเบือนข้อมูล เพื่อให้ประชาชนเกิดความสับสนจากกรณีที่เกิดขึ้นระหว่างการชุมนุมช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ขอเรียกร้องให้สื่อมวลชนที่อยู่ในเหตุการณ์ร่วมตรวจสอบความจริงอย่างตรงไปตรงมา

นพ.บุรณัชย์ กล่าวว่า ยังได้ประเมินการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนเสื้อแดงว่า มีการเปลี่ยนแปลงยุทธศาสตร์ โดยใช้แกนนำเคลื่อนไหวเพื่อทำให้เกิดความหวาดกลัว เปลี่ยนแปลงจากการกล่าวหาระบอบอำมาตยาธิปไตย เป็นการสร้างเหตุแห่งความไม่เป็นธรรม บิดเบือนความจริง และใช้ประเทศเล็กเป็นฐานในการเคลื่อนไหว อย่างไรก็ตาม มั่นใจว่ายุทธวิธีดังกล่าวจะถูกปฏิเสธจากประชาชน เพราะไม่ต้องการให้เกิดความบอบช้ำขึ้นอีกครั้ง ส่วนการนัดชุมนุมของกลุ่มคนเสื้อแดงในวันพรุ่งนี้ อยากให้ทุกฝ่ายใช้สิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ

นพ.บุรณัชย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า พรรคประชาธิปัตย์พร้อมให้ความร่วมมือในการปฏิรูปการเมือง และสนับสนุนกระบวนการประชาธิปไตย ทั้งนี้จะให้สาขาของพรรคทั้ง 195 แห่งทั่วประเทศ มีส่วนร่วมเพื่อสะท้อนปัญหาและรับฟังความคิดเห็นต่างๆ ก่อนนำเสนอต่อคณะกรรมการ




,

Label Cloud