Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Friday, June 26, 2009

ช็อกโลก! สื่อมะกันรายงาน 'ไมเคิล แจ๊คสัน'ตายแล้ว

Around the World - Manager Online
เอเจนซี/เอเอฟพี - ช็อกโลก! ซูเปอร์สตาร์เพลงป็อบ ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิตแล้วด้วยโรคหัวใจล้มเหลวในวัย 50 ปีเมื่อวันพฤหัสบดี(25) จากรายงานข่าวของเว็บไซต์บันเทิง TMZ.com

"เราเพิ่งทราบว่า ไมเคิล แจ๊คสัน เสียชีวิตแล้ว" TMZ รายงานบนเว็บไซต์ "ไมเคิล ล้มป่วยด้วยโรคหัวใจวายเฉียบพลันในช่วงบ่ายวันนี้และแพทย์ไม่สามารถช่วยเขาได้ เราได้รับคำบอกเล่าว่าเมื่อแพทย์มาถึงชีพจรของ แจ๊คสัน ก็ไม่เต้นแล้วและชีพจรของเขาก็ไม่กลับมาเต้นอีกเลย"

ยังไม่มีคำยืนยันอย่างเป็นทางการต่อรายงานการเสียชีวิตครั้งนี้และโฆษกของ แจ๊คสัน ยังไม่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงเรื่องดังกล่าว

ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์ลอสแองเจลิสไทมส์ รายงานว่าเจ้าหน้าที่แพทย์ของหน่วยดับเพลิงนำตัว แจ๊คสัน ส่งโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในลอสแองเจลิส หลังพบว่าเขาไม่หายใจแล้ว เมื่อครั้งไปถึงบ้านของนักร้องคนดังรายนี้ เวลา 12.21 น.(ตามเวลาท้องถิ่น)

หนังสือพิมพ์ชื่อดังของแดนมะกันรายงานต่อว่าทีมแพทย์ได้ปฏิบัติการช่วยฟื้นคืนชีพทันที ก่อนนำตัวเขาส่งโรงพยาบาลยูซีแอลเอเมดิคอลเซ็นเตอร์

ด้าน โจ แจ๊คสัน บิดาของไมเคิล ให้สัมภาษณ์กับ E! Online ว่าเขาทราบถึงเหตุฉุกเฉินดังกล่าวแต่ก็ไม่รู้ถึงรายละเอียดอื่นๆ "ผมอยู่ที่ลาสเวกัส มีคนที่อยู่กับไมเคิลในลอสแองเจลิส โทรมาหาผมและบอกว่าเขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ผมไม่ทราบว่าอะไรเกิดขึ้น ผมกำลังรอฟังข่าวจากพวกเขา"

สำหรับ ไมเคิล แจ๊คสัน มีกำหนดกลับมาเปิดคอนเสิร์ตอีกครั้งที่ลอนดอนในวันที่ 13 กรกฎาคม และมีโปรแกรมทัวร์คอนเสิร์ตไปต่อเนื่องจนถึงเดือนมีนาคมปี 2010 ทั้งนี้ซูเปอร์สตาร์เพลงป็อบ ได้ซุ่มซ้อมอยู่ที่ลอสแองเจลิสในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ขณะที่ตั๋วที่ลอนดอนซึ่งเปิดขายเมื่อเดือนมีนาคม จำหน่ายหมดภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง

ข่าวจาก CNN


Label Cloud