Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Monday, March 30, 2009

One Voice

เอะอะก็บอกเสื้อเหลืองเคยทำ เสื้อเหลืองเลวอย่างโง้นอย่างงี้ พวกคุณรู้ว่าเสื้อเหลืองไม่ดีแล้วทำตามอย่างทำไมครับ แล้วตอนนี้ สิ่งที่คุณทำ มันไม่ใช่การเอาคืนเสื้อเหลืองอย่างที่พวกคุณด่ากันนะครับ คุณกำลังทำลายทั้งประเทศ เห็นคนอื่นๆ ที่เขาไม่เกี่ยวบ้านรึปล่าว หรือในโลกของคุณ ใครไม่เห็นด้วยกะคุณ จะต้องเป็นเสื้อเหลืองกันหมด ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่า เสื้อเหลืองคงมีเป็นหลายพันล้านคนทั่วโลกนะครับ ตอนนี้คุณคือปัญหาของประเทศครับ คุณพยายามยั่วยุให้เกิดความรุนแรง เพื่อให้มีการสลาย เพื่อให้คุณเอาประเทศของตัวเองไปประจานนานาชาติ แล้วคุณจะได้อะไรครับ ผลของการกระทำ พวกคุณนั่นแหละที่จะเป็นคนเดือดร้อนไม่ต่างจากคนอื่นๆ คุณจะได้มาแค่ความสะใจ ทุกวันนี้ ไอ้ลิ้มมันไม่เกี่ยวกะเรื่องนี้แล้ว คนที่คุณเกี่ยวด้วยตอนนี้คือประชาชนทั้งประเทศที่ต่อให้คุณเอาเหลืองกะแดง รวมกันคูณ 10 ก็ยังมีไม่เท่า ระวังคนพวกนี้จะลุกขึ้นมา ทวงคืนประเทศนะครับ ประเทศ ไม่ใช่ของพวกคุณคนเดียว คุณถึงจะย่ำยียังไงก็ได้ ประชาชนทั้งประเทศ ต้องการความสงบ ให้ประเทศเดินหน้า อย่าเอาความเป็นคนด้อยพัฒนา ด้อยคุณภาพมาถ่วงดึงประเทศให้มันแย่ไปเลยครับ และขอบเขตของการกระทำมันต้องมีครับ อย่าเล่นกันจนเกินขอบเขตที่พอดี การพาลโดยการดึงเอาทุกอย่างที่คิดว่าเกี่ยวข้องลงมาเล่น มันไม่สามารถเปลี่ยนความคิดคนอื่นได้ง่ายๆ หรอกนะครับ ทุกสิ่งที่พวกคุณพยายามบิดเบือน ให้ร้าย มีหลักฐานเป็นรูปธรรมให้เห็นกันแล้วว่าคุณโกหก คนที่เชื่อคุณ มันก็แค่โดนกล่อมไปซักพัก ความดีงามเป็นความจริงแท้อันประเสริฐพอที่จะไม่โดนคนเลวๆอย่างไอ้เหลี่ยมกัด กร่อนเอาง่ายๆ หรอกครับ
……………………………

ยากให้ใช้กำลังสลายการชุมนุม เสื้อแดงจะได้ลุกฮือ ทั่วประเทศ อยากเห็นเมืองไทยพินาศว่ะ สะใจดี

ความคิดเห็น โดย: ด (#67461)

……………………………

เช่นความเห็นแบบนี้เป็นตัวอย่าง อันนี้พิสูจน์ให้เห็นง่ายๆ ว่า ในหัวสมองคิดอะไรอยู่บ้าง พฤติกรรมเฮไหนเฮด้วย ไม่รู้จักไตรตรอง มันพิสูจน์ให้ชาวโลกเห็นอยู่แล้วว่าคุณเป็นคนยังไง คนเราจะโง่ได้ขนาดไหน ที่ยอมจะเผาบ้านตัวเอง เพื่อให้ชาวโลกได้หันมามอง เขาหันมามองแล้วยังไงครับ เค้าจะเชื่อรึปล่าว เค้าจะเชื่อคนโง่ที่เผาบ้านตัวเองมั๊ยครับ วันนี้ เสื้อเหลือง หรือสนธิไม่ได้มีบทบาทแล้ว คุณพวกเดียวที่กำลังแสดงบทบาทโง่ๆ โชว์สายตาชาวโลกอยู่

ผมขอชื่นชมผู้คนที่รักในประชาธิปไตยจริงๆ แต่ถ้าคุณบอกว่าประชาธิปไตยต้องเห็นไปข้างเดียวกันหมด คนที่ไม่เห็นด้วยไม่ใช่ประชาธิปไตย นั่นแสดงว่าพวกคุณไม่ได้รู้จักคำว่าประชาธิปไตยครับ ประชาธิปไตย หมายถึงการให้เสียงส่วนใหญ่นำพาก็จริง แต่ก็ไม่ได้ละเลยเสียงส่วนน้อย ไม่ใช่ไม่ยอมรับ และมองเป็นศัตรูครับ

ความคิดเห็น โดย: จตุพร (#67692)


Label Cloud