Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Wednesday, May 20, 2009

รวบมือทุบรถใน มท. อีก 1

red destroyer


โพสต์ ทูเดย์ - Breaking News - รวบมือทุบรถใน มท. อีก 1
ตำรวจลุมพินี รวบ "อรุณ ฉายาจันทร์" มือทุบรถนายกฯที่ มท. คาสนามมวย เตรียมแถลงบ่าย 2 เจ้าตัวปัดไม่ได้ทำ

เมื่อเวลา 21.30 น.วานนี้( 19พ.ค.) พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะศิริ สว.สส.สน.ลุมพีนี พร้อมด้วยตำรวจฝ่ายสืบสวน นำหมายจับศาลแขวงดุสิต เลขที่ 1274/2552 ลงวันที่ 9 พ.ค.2552 เข้าจับกุมตัวนายอรุณ ฉายาจันทร์ อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุบุกรุกกระทรวงมหาดไทย และทุบรถยนต์นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมได้ที่บริเวณหน้าสนามมวยลุมพินี ถนนพระราม 4 แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม. จากนั้นจึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สน.ลุมพินี

โดย พ.ต.ท.ปิโยรส กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบผู้ต้องหาตามหมายจับ ขณะกำลังเข้าไปชมการแข่งขันชกมวย ที่สนามมวยลุมพินี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนฯ เข้าจับกุม และนำตัวมาสอบสวนที่ สน. ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจได้แจ้ง 4 ข้อหา ประกอบด้วย ชิงทรัพย์ , ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการ , หน่วงเหนี่ยวกักขัง และร่วมกันมีและพกพาอาวุธปืน

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวน นายอรุณยังให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่า อยู่ในเหตุการณ์จริง และเป็นผู้ยึดปืนชุดรักษาความปลอดภัย ของนายกรัฐมนตรีเท่านั้น แต่ไม่ได้ทุบรถนายกรัฐมนตรี โดยหลังจากเสร็จสิ้นการสอบปากคำ พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวนายอรุณ ไปยัง สน.สำราญราษฎร์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป ทั้งนี้ ในการเปิดแถลงข่าวเวลา 14.00 น. วันนี้ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จะมอบรางวัลนำจับ 50,000 บาท ให้กับผู้แจ้งเบาะแสด้วย
Reblog this post [with Zemanta]

Label Cloud