Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Wednesday, May 13, 2009

มอนเตเนโกร ออกพาสปอร์ตให้"ทักษิณ"


โพสต์ ทูเดย์ - Breaking News - มอนเตเนโกร ออกพาสปอร์ตให้"ทักษิณ"
"นพดล"รับ มอนเตเนโกร ออกพาสปอร์ตให้ "ทักษิณ" จริง ซื้อเกาะสเวตินิโคลา เพื่อพัฒนาเป็นแหล่งท่องเที่ยว
นายนพดล ปัทมะ ที่ปรึกษา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า รัฐบาลมอนเตเนโกรได้ออกหนังสือเดินทางให้พ.ต.ท.ทักษิณแล้ว แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่า หนังสือเดินทางดังกล่าวเป็นหนังสือเดินทางทางการทูต เช่นเดียวกับที่รัฐบาลนิการากัวเคยออกให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ก่อนหน้านี้หรือไม่

นายนพดล กล่าวด้วยว่า พ.ต.ท.ทักษิณมีหนังสือเดินทางที่ออกโดยรัฐบาลของประเทศต่างๆ อีกหลายฉบับ เนื่องจากผู้นำหลายประเทศสนิทสนมกับ พ.ต.ท.ทักษิณ แสดงความเห็นใจต่อการที่ พ.ต.ท.ทักษิณ ไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ช่วยออกหนังสือเดินทางให้ เพื่อสะดวกต่อการเดินทางไปติดต่อธุรกิจในประเทศต่างๆ

ส่วนข่าวที่พ.ต.ท.ทักษิณสนใจเข้าไปประมูลซื้อเกาะสเวตินิโคลา เมืองท่องเที่ยวชื่อดังของสาธารณรัฐมอนเตเนโกรนั้น นายนพดล กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณสนใจเข้าไปลงทุนซื้อเกาะดังกล่าวจริง เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพสูงที่จะพัฒนาไปสู่การเป็นธุรกิจท่องเที่ยวอย่างเต็มรูปแบบ แต่เบื้องต้นตนยังไม่ทราบในขั้นตอนว่าได้มีการดำเนินธุรกรรม เพื่อยื่นข้อเสนอไปให้กับทางรัฐบาลมอนเตเนโกรแล้วหรือไม่ ทราบแต่เพียงว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ได้แจ้งความสนใจในฐานะของนักลงทุนให้ทางรัฐบาลมอนเตเนโกรได้รับทราบแล้ว






Reblog this post [with Zemanta]

Label Cloud