Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Wednesday, May 13, 2009

วิระยาเล็งฟ้องหมิ่น"สนธิ-สื่อ"


โพสต์ ทูเดย์ - Breaking News - วิระยาเล็งฟ้องหมิ่น"สนธิ-สื่อ"
"วิระยา"อ้างรักษาศักดิ์ศรี เล็งฟ้องหมิ่น"สนธิ-สื่อ" กล่าวหาเป็น 18 มงกุฎ ปัดขายพระแลกเงินบริจาค
ท่านผู้หญิงวิระยา ชวกุล ประธานกรรมการเลขาธิการมูลนิธิบำรุงขวัญทหาร ตำรวจ อาสาสมัครชายแดนในพระบรมราชินูปถัมภ์ กล่าวว่า กำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเตรียมฟ้องหมิ่นประมาทนายสนธิ ลิ้มทองกุล แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย และเว็บไซต์สำนักข่าวแห่งหนึ่ง ที่การกล่าวหาว่าตนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง แต่คงไม่มีการเรียกค่าเสียหาย ตนเพียงต้องการปกป้องเกียรติยศชื่อเสียงเท่านั้น

ท่านผู้หญิงวิระยา กล่าวว่า ตนไม่เกี่ยวข้องกับคดีลอบสังหารนายสนธิ และไม่มีตำรวจมาสอบปากคำแต่อย่างใด ทั้งนี้ หลังจากที่ตนตกเป็นข่าว ก็ถูกนายสนธิโจมตีต่างๆ นานา แต่ตนกำลังใจยังเข็มแข็งดี เพราะสังคมเข้าใจว่าอะไรคือข้อเท็จจริง และทุกวันนี้มีคนมาให้กำลังใจมากขึ้นกว่าเดิมด้วยซ้ำ

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า หากใครบริจาคเงิน จำนวน 10,000 บาท กับทางมูลนิธิบำรุงขวัญทหารตำรวจ จะได้รับพระพุทธปฏิมากร รุ่นที่ท่านผู้หญิงวิระยาคล้องแล้วปลอดภัยในวันที่ถูกลอบทำร้ายทางภาคใต้นั้น ท่านผู้หญิงวิระยา กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง เพราะพระดังกล่าวตนไม่เคยนำมาขาย และไม่เคยทำเรื่องเช่นนี้ มีแต่จะมอบให้กับทหาร ซึ่งมอบด้วยใจศรัทธา เพื่ออยากให้ปกป้องคุ้มครองผู้ทำหน้าที่ปกป้องชาติบ้านเมือง


Label Cloud