Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Tuesday, June 2, 2009

คลิปหลุด นักการเมืองสาว นัวเนียคู่ขาหนุ่ม

คลิปหลุด นักการเมืองสาว นัวเนียคู่ขาหนุ่ม - ข่าว ข่าวการเมือง ข่าวทั่วไป ข่าวบันเทิง
ตั้งกล้องถ่าย-ใช้รีโมตบังคับ โพสท่าไปคุยไปหนุงหนิง มือดีปั๊มแจกฟรีสะพัดทั่วปท. คลิปฉาวสะพัดทั่วประเทศ

คลิปหลุดนักการเมือง สะพัดทั่วประเทศตะลึงฉากรักนักการเมืองสาวกับหนุ่มคนสนิท นัวเนียกันในห้องโพสท่าโจ๋งครึ่ม พูดคุยหยอกล้อกันอย่างอารมณ์ดี ตั้งกล้องบันทึก ภาพโดยฝ่ายชายบังคับด้วยรีโมต มือดีนำลงแผ่นซีดีแจกฟรีว่อนในหลายพื้นที่รวมทั้งในกรุงเทพฯ กลายเป็นอุทาหรณ์อื้อฉาว อีกครั้ง สำหรับคู่รักหนุ่มสาว ที่นิยมบันทึกภาพเหตุ การณ์ลับเฉพาะเอาไว้ แล้วเกิดหลุดรั่วถึงมือบุคคลภายนอก สงสัยโยงศึกการเมืองในพื้น ที่ แฉฝ่ายตรงข้ามต้องการดิสเครดิต

เมื่อวันที่ 31 พ.ค. เกิดเรื่องฮือฮาในแวดวงการเมืองครั้งใหญ่ เมื่อมีคลิปวิดีโอนักการเมืองหญิง แพร่สะพัดไปทั่วภาคเหนือ และอีกหลายพื้นที่รวมทั้งกรุงเทพฯ โดยเป็นคลิป หญิงสาวมีเพศสัมพันธ์กับชายหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมีผู้บันทึกลงแผ่นวีซีดีแจกจ่ายไปทั่ว

คลิปหลุดนักการเมือง ดังกล่าวคาดว่าบันทึกในห้องนอน หรืออาจเป็นห้องพักในโรงแรม โดยตั้งกล้อง และบังคับด้วยรีโมตในการบันทึกภาพ รวมไปถึงการซูมและขยายภาพ ฝ่ายชายถือรีโมตในมือพร้อมบอกให้ฝ่ายหญิงสาวทำท่าทางต่างๆ ทั้งภาพและเสียงชัดเจน ขณะที่ฝ่ายหญิงเต็มใจแสดงท่าทางตามที่ฝ่ายชายสั่งการ เริ่มตั้งแต่การโชว์เพียงคนเดียว จากนั้นฝ่ายชายก็เข้ามาร่วมแสดงด้วย

รายงาน ข่าวแจ้งว่าสำหรับแผ่นวีซีดีคลิปฉาวดังกล่าว ไม่ได้วางขายทั่วไปแต่มีการนำมาแจกให้ฟรีในหลายพื้นที่ ซึ่งประชาชนที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา

สำหรับ ฝ่ายชายมีกระแสข่าวระบุว่า เป็นผู้ที่มีความสนิทสนมกับนักการเมืองสาว ซึ่งเป็นผู้ที่มีฐานะร่ำรวย โดยจะพากันออกงานบ่อยครั้งไม่ว่าจะเป็นงานสังคมทั่วไปหรืองาน แถลงข่าว ในลักษณะคล้ายกับคนสนิท

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากคลิปดังกล่าว เผยแพร่ออกไป มีการวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่มีผู้นำมาเผยแพร่ เชื่อว่าน่าจะมาจากปัญหาทาง การเมือง คู่แข่งต้องการดิสเครดิตนักการเมืองหญิง เนื่องจากปัญหาทางการเมืองในพื้นที่ของนักการเมืองสาว

สำหรับการ แพร่กระจายของ คลิปหลุดนักการเมือง ในประเทศไทย ที่ผ่านมามักเป็นคลิปของคน ในวงการบันเทิง และเคยเกิดกรณีโด่งดังจากคลิปลูกสาวนักการเมืองชื่อดัง

อย่าง ไรก็ตาม ระยะหลังมีนักการเมืองในเอเชียมีข่าวคลิปฉาวมากขึ้น ที่เป็นข่าวไปทั่วได้แก่ กรณีนักการเมืองสาวไต้หวันนางซู เหม่งเฟิง เมื่อปี 2545 นายยาห์ยา ไซนี ส.ส.อินโดนีเซีย เมื่อปี 2549 และล่าสุดเป็นคลิปของนางเอลิซาเบธ หว่อง นักการเมืองหญิงของมาเลเซีย ที่เป็นเรื่องอื้อฉาวเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ดูภาพที่ http://news.mthai.com/headline-news/34534.html

Label Cloud