Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Tuesday, June 2, 2009

โต้ข่าวทักษิณเป็นมะเร็งระบุทุกอย่างฟิต

โต้ข่าวทักษิณเป็นมะเร็งระบุทุกอย่างฟิต คมชัดลึก : การเมือง : ข่าวทั่วไป
คมชัดลึก :อดีตที่ปรึกษากม."ทักษิณ" โต้ข่าวแทนนายใหญ่เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ยันสภาพร่างกายยังฟิตปั๋ง แต่มีสภาพจิตใจที่เป็นห่วงคนไทยเผชิญวิกฤตเศรษฐกิจ เย้ยคงรับข้อมูลมาผิด

(1 มิ.ย.) นายนพดล ปัทมะ อดีตที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวถึงกระแสข่าวกรณีที่ปล่อยออกมาว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ได้นำทีมแพทย์จากประเทศไทยเพื่อไปทำการรักษามะเร็งต่อมลูกหมากที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต ว่า เท่าที่ทราบว่าข่าวดังกล่าวมาจากสื่อแห่งหนึ่งเป็นคนปล่อยข่าวนี้ออกมา

ยืนยันว่าพ.ต.ท.ทักษิณ ยังมีสภาพร่างกายที่แข็งแรงดีทุกประการ ไม่มีได้เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก หรือเป็นโรคร้ายแรงอะไร เนื่องจากผลการตรวจสุขภาพล่าสุดพ.ต.ท.ทักษิณ มีสุขภาพที่แข็งแรง จะมีก็เพียงแต่เรื่องสุขภาพจิตใจที่มีความกังวล และห่วงใยความเป็นอยู่ของคนไทยที่ต้องเผชิญกับปัญหาเศรษฐกิจเท่านั้น ซึ่งในขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณได้พำนักอาศัยอยู่ที่เมืองดูไบ ซึ่งก็มีภาระกิจตามปกติ เช่น การบรรยายให้ความรู้ ตามที่ได้รับเชิญไปยังที่ต่างๆ และเตรียมที่จะลงทุนในโครงการใหม่ๆ

"ผมเข้าใจว่าสื่อดังกล่าว คงจะได้ข่าวมาผิดว่าลูกหมากของเครื่องรถยนต์ของทักษิณเสื่อมภาพ ก็เลยคิดว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก แต่ความจริงแล้วพ.ต.ท.ทักษิณยังฟิตปั๋ง ซึ่งผมก็เคยเจอข่าวปล่อย และสื่อในเครือนี้มาแล้วว่าเป็นมะเร็ง แต่ทั้งที่ผมยังมีร่างกายที่มีแข็งแรงทุกอย่าง ซึ่งเรื่องนี้น่าจะเป็นความพยายามสร้างกระแสใส่ร้ายมากกว่า" นายนพดล


Label Cloud