Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Monday, June 1, 2009

วุฒิฯจี้ถาม “ชวรัตน์” ดันทุรังรถเมล์ 4 พันคัน หวังผลเพื่อใคร

Politics - Manager Online
อนุกรรมธิการสอบโครงการรัฐ วุฒิสภา จี้ถาม “ชวรัตน์” เร่งรัดดันทุรังรถเมล์ 4 พันคัน หวังเพื่อใคร ซัดยังไม่เห็นประชาชนคนไหนออกมาโวยวายว่าล่าช้านอกจากนักการเมือง ประกาศเดินหน้าสอบเต็มสูบ

วันนี้ (1 มิ.ย.) นางนฤมล ศิริวัฒน์ ส.ว.อุตรดิตถ์ รองประธานกรรมการการมีส่วนร่วมของประชาชน อนุกรรมาธิการตรวจสอบโครงการของรัฐ กล่าวถึงกรณีที่ นายชวรัตน์ ชาญวีรกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจ ออกมาแสดงความไม่พอใจที่โครงการเช่ารถเมล์ 4 พันคัน เกิดความล่าช้าในการพิจารณาของคณะรัฐมนตรี ว่า อยากถามว่าประชาชนคนไหนร้องเรียนว่า โครงการดังกล่าวเกิดความล่าช้า ยังไม่เห็นมีประชาชนคนไหนออกมาพูดบอกว่า เราต้องการโครงการดังกล่าว ซึ่งตนก็รู้สึกแปลกใจ เพราะยังไม่เห็นว่ามีประชาชนคนไหนที่เดือดร้อนจากความล่าช้าของโครงการ

“อยากขอร้องให้เห็นแก่ประเทศชาติบ้าง ในภาวะที่บ้านเมืองเป็นอย่างนี้ ยังดันทุรังผลักดันโครงการดังกล่าว ไม่อย่างนั้นประชาชนทั้งประเทศจะคลางแคลนใจ วอนคิดให้รอบคอบ ไม่อย่างนั้นการบริหาราชการแผ่นดินของรัฐบาลชุดนี้จะสะดุดได้ หากยังเดินหน้า วุฒิสภาก็จะเดินหน้าตรวจสอบเหมือนกัน และเชื่อว่าไม่ใช่ในสภาเท่านั้น นอกสภาก็จะตรวจสอบเหมือนกัน” นางนฤมล กล่าว


Label Cloud