Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Saturday, April 25, 2009

นพดลขอบคุณป๋าเปรม หยุดเกมไล่ล่าทักษิณ


กรุงเทพธุรกิจ ออนไลน์ - นพดลขอบคุณป๋าเปรม หยุดเกมไล่ล่าทักษิณ
"นพดล"ระบุขอบคุณ"ป๋าเปรม"หยุดเกมไล่ล่าอดีตนายกฯ ลั่นจะช่วยหยุดกระบวนการเผาบ้านเพื่อฆ่าหนูตัวเดียว

25เม.ย. นายนพดล ปัทมะ อดีตที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ใช่ศัตรู ว่า ต้องขอขอบคุณพล.อ.เปรมที่บอกว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ใช่ศัตรู ก็หวังว่าบารมีของพล.อ.เปรมซึ่งมีคนให้ความเคารพเชื่อฟังอยู่ไม่น้อย จะช่วยหยุดกระบวนการเผาบ้านเพื่อฆ่าหนูตัวเดียว เพราะหนูก็อยากกลับมาช่วยสร้างบ้านเหมือนกัน หลังจากที่ผ่านมาถูกรังแก ถูกไล่ล่ามาตลอด

นายนพดล กล่าวว่าขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณอยู่แถวๆทวีปแอฟริกา หาโอกาสในการลงทุนธุรกิจต่างๆ ซึ่งก็ได้รับเชิญจากหลายประเทศ อย่างไรก็ตามอดีตนายกฯยังคงอยากที่จะกลับมาประเทศไทย เพื่อช่วยพัฒนาด้านธุรกิจ และด้านอื่นๆ ที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งต้องรอดูบรรยากาศ รอดูการพัฒนาการของบ้านเมืองเราจะเป็นอย่างไรต่อไป

ส่วนที่พ.ต.ท.ทักษิณ ยังคงให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเป็นระยะนั้น เนื่องจากถูกกล่าวในหลายเรื่องๆที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยเฉพาะจากทีมงานโฆษกที่มีอยู่จำนวนมาก ทั้งนี้ถ้าหากรัฐบาลหยุดโจมตีหรือให้ร้าย พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะหยุดก็ได้

nationchannel: นพดลเชื่อ"บารมีป๋าเปรมหยุดเกมเผาบ้านเผาเมือง

นายนพดล ปัทมะ อดีตที่ปรึกษากฎหมายพ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พล.อ.เปรม ติณสูลานนท์ ประธานองคมนตรี และรัฐบุรุษ ระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ใช่ศัตรู ว่า ต้องขอขอบคุณพล.อ.เปรมที่บอกว่าพ.ต.ท.ทักษิณไม่ใช่ศัตรู ก็หวังว่าบารมีของพล.อ.เปรมซึ่งมีคนให้ความเคารพเชื่อฟังอยู่ไม่น้อย จะช่วยหยุดกระบวนการเผาบ้านเพื่อฆ่าหนูตัวเดียว เพราะหนูก็อยากกลับมาช่วยสร้างบ้านเหมือนกัน หลังจากที่ผ่านมาถูกรังแก ถูกไล่ล่ามาตลอด ขณะนี้พ.ต.ท.ทักษิณอยู่แถวๆทวีปแอฟริกา หาโอกาสในการลงทุนธุรกิจต่างๆ ซึ่งก็ได้รับเชิญจากหลายประเทศ

อย่างไรก็ตามอดีตนายกฯยังคงอยากที่จะกลับมาประเทศไทย เพื่อช่วยพัฒนาด้านธุรกิจ และด้านอื่นๆ ที่มีความเชี่ยวชาญ ซึ่งต้องรอดูบรรยากาศ รอดูการพัฒนาการของบ้านเมืองเราจะเป็นอย่างไรต่อไป ส่วนที่พ.ต.ท.ทักษิณยังคงให้สัมภาษณ์กับสื่อต่างประเทศเป็นระยะนั้น เนื่องจากถูกกล่าวในหลายเรื่องๆที่ไม่ตรงกับข้อเท็จจริง โดยเฉพาะจากทีมงานโฆษกที่มีอยู่จำนวนมาก ทั้งนี้ถ้าหากรัฐบาลหยุดโจมตีหรือให้ร้าย พ.ต.ท.ทักษิณอาจจะหยุดก็ได้

Reblog this post [with Zemanta]

Label Cloud