Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Thursday, April 9, 2009

กทม.วิกฤตจราจรอัมพาต!

posttoday: จราจรอัมพาตแท็กซี่เสื้อแดงปิดถนนรอบอนุสาวรีย์ชัยขู่ปิดสายหลักทั่วกรุง

บรรยากาศ ที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เมื่อช่วงเวลาประมาณ 12.30 น.ที่ผ่านมา กลุ่มผู้ชุมนุมเสื้อแดง ในนามวิทยุชุมชนคนแท็กซี่ ประมาณ 100 คนปิดล้อมถนนทุกสายที่จะมุ่งหน้าสู่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เบื้องต้นได้ปิดถนนบริเวณฝั่งราชวิถีขาเข้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิแล้ว หน้าบริเวณเซ็นเตอร์วัน เพื่อกดดันให้รัฐบาลลาออก

ทั้ง นี้ หากไม่ได้รับคำตอบเป็นที่น่าพอใจก่อนเวลาประมาณ 16.00 น. จะมีการปิดถนนยืดเยื้อต่อไปอีก 3 วัน อย่างไรก็ตามได้มีแผนว่าจะนำรถแท็กซี่อีกประมาณ 20,000 คัน กระจายปิดถนนทั่วกรุงเทพมหานคร

จากการเดินขบวนดาวกระจายของกลุ่มคนเสื้อแดงไปยัง บริเวณศาลรัฐธรรมนูญ และที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ ล่าสุด ผู้สื่อข่าวทำการสอบถามข้อมูลไปยัง วิทยุข่าวสารการจราจร (จส.100) ซึ่งรายงานว่า สถานการณ์การจราจรล่าสุด มีการปิดถนนเพิ่มเติม คือ บริเวณรอบอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เนื่องจากมีรถแท็กซี่ของกลุ่มผู้ชุมนุมจอดกีดขวางเส้นทางการจราจรไว้โดยรอบ ทำให้รถโดยสารไม่สามารถผ่านเข้าออกได้ ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการปิดเส้นทางเดินรถโดยรอบอนุเสาวรีย์ชัย สมรภูมิแล้ว

ด้านศาลรัฐธรรมนูญ ที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมเดินขบวนไปปิดล้อมโดยรอบ ส่งผลให้สภาพการจราจรติดขัด ตั้งแต่บริเวณสะพานพระปกเกล้าจนถึงแยกพาหุรัด และมีการคาดการณ์ว่า อาจต้องมีการปิดเส้นทางการเดินรถดังกล่าว ทั้งนี้หากผู้ที่จำเป็นต้องเดินทางผ่านบริเวณที่มีปัญหาการจราจร สามารถทำการสอบถามข้อมูลการจราจร รวมถึงแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายได้ทาง ศูนย์รายงานสถานการณ์การชุมนุมและข่าวสารด้านจราจร 1197.


Label Cloud