Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Friday, April 3, 2009

Comment: กรณี ปิดสนามบินสุวรรณภูมิ

Terminal de l'aéroport international de Bangko...Image via Wikipedia

comment

ถึงคนที่เข้าใจว่า ใครปิดสนามบินสุวรรณภูมิ ผมจะพูดให้ฟังว่า ผมทำงานในสนามบินสุวรรณภูมิมาตั้งแต่เปิด ในวันที่เกิดเหตุนั้นก่อนอื่น ณบริเวณชั้นสองและชั้น 1 มีแท็กซี่ สีฟ้า และเขียว และ สีชมพู ซึ่งเป็นประจำที่เข้ามาจอดรับผู้โดยสารอยู่บริเวณขาเข้าชั้นสอง

เมื่อมี พธม ได้ทำการเคลื่อนมาสู่"บริเวณด้านนอก" ของผู้โดยสารขาออก บรรดาแท็กซี่ได้ทำการหยิบไม้หน้าสาม และ แป๊บเหล็กเดินไปมาบริเวณขาเข้าและชั้นล่าง ต่างก้อร้องตะโกนด่าว่าตีให้ตาย ตีพวก พธม ให้ตาย ทั้งที่ บริเวณชั้นขาออกมีแต่กลุ่ม พธม อยู่บริเวณนอก และอากาศก้อเริ่มร้อนมากเพราะแสงแดดจัด ผิดกับขาเข้าที่อยู่ในร่มและมือถือไม้หน้าสามพร้อมทีทาบ้าเลือดดีเดือด ทันใดนั้นกลุ่มแท็กซี่ได้เดินเข้าไปบริเวณในตัวอาคารเพื่อหาบุคคลหรือกลุ่ม เสื้อเหลืองพร้อมในมือถือไม้หน้าสามและเหล็กแป๊บ ผู้โดยสารต่างชาติที่เดินทางเข้ามาทั้งภายในและภายนอกประเทศ ต่างตกใจเป็นอย่างมาก จึงเกิดไทยมุงและความสับสนวุ่นวายเริ่มเกิดขึ้นจากตรงนี้ครับ

ทันใดมีการเรียกประชุมจากผู้บริหารระดับสูงและภาคพื้นดิน กับหน่วยรักษาความปลอดภัยและเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อกำหนดท่าที หลังจากนั้น ได้มีการพยายามจากนายตำรวจระดับสูงและผู้บริหารระดับสูงของ ทอท ที่เรารู้จักกันดีว่าเค้าคือพี่เมียของนายวีระ มุกสิกพงค์ เพื่อกำหนดให้เป็นเรื่องของการก่อการร้ายสากลตามที่ นายสมชาย ต้องการ ซึ่งแต่เดิม ผอ คนนี้มีความต้องการที่จะเอาเสื้อแดง แปดริ้ว เข้ามาป่วน พธม โดยมีการทำให้เข้าใจผิดว่ามี พธม อีกฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย แต่เพื่อให้เป็นไปตามเรื่องก่อการร้ายสากลทำให้ต้องล้มเลิกการคิดแผนนี้ไป

ผมไม่เข้าใจว่า ที่พวกคุณเข้าใจกันนั้นถูกหรือผิด เพราะการตัดสินใจปิดและให้หยุดบริการนั้นเป็นการตัดสินใจจาก ทอท โดย ผอ คนนี้และพนักงานทุกคนจะต้องปฏิบัติ ทั้งที่เรายังสามารถยืดหยุ่นและระบายผู้โดยสารได้ ซึ่งต้องยอมรับว่าไม่มีความรุนแรงใดๆเหมือนต่างประเทศที่เค้าใช้อาวุธสงคราม และจับตัวประกันไว้ ผมและพรรคพวกเข้าใจแผนสกปรกทั้งหมดนี้โดยตลอด ส่วนใครจะเชื่อหรือไม่ คงรู้ดีว่าคุณหลอกความจริงหรือไม่ สำหรับผมทุกอย่างแล้วสัมผัสและอยู่ในเหตุการณ์ทั้งสิ้น ผมเสียใจมากที่มีบุคคลเหล่านี้อยู่ในประเทศเพื่อผลประโยชน์ทั้งสิ้น และทุกวันนี้กิจการรับเหมาใน สุวรรณภูมิ มากกว่า 50% อยู่ในความครอบครองของ น้องสาวนายทักษิณ หรือที่เราเรียกว่า คุณนายแดง ผมยืนตรงกลาง และยืนบนความจริง ไม่เป็นเครื่องมือของใคร แต่สำหรับแนวความคิดระหว่าง พธม และ นปช แล้ว ผมกล้าพูดได้เลยว่า นปช คุณคือคอมมิวนิสต์นี่เอง คุณคือคนที่สร้างความหลอกลวง เพื่อผลประโยชน์ของนายทักษิณ คนเดียว

กรุงเทพธุรกิจ

Reblog this post [with Zemanta]

Label Cloud