Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Thursday, April 30, 2009

อดีตสหาย 15 จว.อีสานโต้! ไม่เข้าร่วมป่วนใต้ดิน - จี้หยุดแอบอ้าง/ชี้จุดยืนเทิดทูนสถาบัน

Manager Online

บุรีรัมย์ – แกนนำ “กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย” ที่มีสมาชิกใน 15 จว.อีสานกว่า 3,800 คน สุดทนออกโรงตอบโต้พร้อมปฏิเสธลั่น ไม่เข้าร่วมชุมนุมประท้วงหรือเคลื่อนไหวใต้ดินสร้างความวุ่นวายให้บ้านเมืองกับกลุ่มใดโดยเฉพาะเสื้อแดงเด็ดขาด จี้ หยุดแอบอ้างก่อให้เกิดความสับสนเสียหาย ระบุ จุดยืนเดียวของกลุ่มอดีตสหาย คือ ต้องการพัฒนาประเทศชาติให้รุ่งเรือง เทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ เหนือสิ่งอื่นใด

วันนี้ (29 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกนนำกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย (ผรท.) จังหวัดบุรีรัมย์ ที่มีสมาชิกกว่า 334 คน และเป็น 1 ใน 15 จังหวัดภาคอีสานที่มีสมาชิกผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยรวมทั้งหมดกว่า 3,800 คน นำโดย นายญวน จันทร์ดี ประธานกลุ่ม ผรท.จ.บุรีรัมย์ และ นายละเอียด รัตนศรี เลขานุการกลุ่ม ผรท.จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาตอบโต้พร้อมปฏิเสธกรณีที่มีบางกลุ่มออกมากล่าวอ้างว่าได้มีกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยเข้าร่วมเคลื่อนไหวสร้างความวุ่นวายให้บ้านเมือง

นายละเอียด รัตนศรี เลขานุการกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า กรณีที่มีบางกลุ่มกล่าวอ้างว่ากลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ได้เข้าไปร่วมเคลื่อนไหวชุมนุมประท้วงและเคลื่อนไหวใต้ดินกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง โดยเฉพาะกับกลุ่มคนเสื้อแดงทำให้บ้านเมืองเกิดความวุ่นวายนั้น ไม่เป็นความจริง เป็นคำกล่าวอ้างที่ก่อให้เกิดความเสียหาย

ทั้งนี้ เนื่องจากกลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทย ต่างมีจุดยืนที่จะไม่เข้าไปร่วมเคลื่อนไหวกับกลุ่มเสื้อสีใดๆ เพราะที่ผ่านมาบ้านเมืองเกิดความวุ่นวายมามากแล้ว จึงขอให้กลุ่มคนดังกล่าวได้หยุดเคลื่อนไหวกล่าวอ้าง เพราะอาจทำให้หลายฝ่ายเกิดความสับสนได้

“กลุ่มผู้ร่วมพัฒนาชาติไทยต่างมีจุดยืนเดียวกัน คือ ต้องการที่จะพัฒนาประเทศชาติบ้านเมืองให้มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป รวมทั้งเทิดทูนสถาบันชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ไว้เหนือสิ่งอื่นใด ไม่มีจุดประสงค์ที่จะไปร่วมชุมนุมกับกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง จนทำให้บ้านเมืองเกิดความเดือดร้อนเสียหาย ตามที่มีผู้กล่าวอ้างอย่างแน่นอน” นายละเอียด กล่าว
Reblog this post [with Zemanta]

Label Cloud