Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Friday, April 17, 2009

โหรส.ว.ฟันธงดวง"มาร์ค"รุ่งโรจน์เหมือนประเทศ "แม้ว"ลำบากถูกบริวารหลอก

matichon: โหรส.ว.ฟันธงดวง"มาร์ค"รุ่งโรจน์เหมือนประเทศ "แม้ว"ลำบากถูกบริวารหลอก

เมื่อวันที่ 15 เม.ย. นายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตสมาชิกวุฒิสภาจ.ฉะเชิงเทรา (ส.ว.) หรือโหร ส.ว. กล่าวว่า เมื่อเข้าวันที่ 15 เม.ย. ซึ่งถือเป็นวันเถลิงศก "ขึ้นศก"ปีใหม่ไทยเปลี่ยนจุลศักราชใหม่ ดาวอังคารจะย้ายจากราศีกุมภ์เข้าราศีมีน ทำให้ดาวบาปเคราะห์ที่ให้โทษนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี คลี่คลายไปในทางที่ดี ส่วน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น ดาวเสาร์หรือบริวารทำให้เสียหาย ดาวเสาร์ตกในเรือนวินาศ ดาวบริวารที่จะทำให้เสียหาย เสียเงินเสียทอง ไม่ได้ประโยชน์อะไรในการใช้เงินให้เกิดการชุมนุมชุมนุมขึ้นมา


"ส่วนดวงเมืองวันที่ 14  เวลา 01.09 น.อาทิตย์ก็ย้ายจากราศีมีนเข้าราศีเมษ ทำมุมที่ดีอาทิตย์ทิตย์เดิม ดาวพุธเดิมส่งกระแสที่ดีให้แก่ดวงกรุงเทพฯ   ฉะนั้นดวงกรุงเทพฯ ตั้งแค่เช้า 14 เม.ย.52  เป็นต้นมาเวลา 01.09 น. เป็นต้นมา ดวงกรุงเทพฯ ก็สว่างไสวขึ้นมาทันที เพราะดาวอาทิตย์ ดาวพฤหัสบดี ได้เคลื่อนย้ายจากราศีมีนสู่ราศีเมษย์ ทับลัคนาราศีเมษ อาทิตย์เดิมที่ เป็นมหาอุตให้คุณ เพราะฉะนั้นประเทศไทยดีขึ้นมาทันที และทำให้เป็นที่เรื่องลือของต่างประเทศ เป็นที่ยอมรับสำหรับคนไทยและต่างประเทศอย่างยิ่ง และวันที่ 20 เม.ย.  ดาวพฤหัสบดีเดินเร็วย้ายขึ้นไปมีนสู่ราศีกุมภ์ ส่งกระแสที่ดีให้แก่คุณอภิสิทธิ์ ทำให้โด่งดังอย่างมหาศาล" โหรส.ว. กล่าว


นายบุญเลิศ กล่าวว่า  แทนที่จะยุบสภาอย่างหมอบางคนพูด ดวงนายอภิสิทธิ์จะดีมาก ผู้หลักผู้ใหญ่ในบ้านเมืองและทั่วโลกยอมรับอภิสิทธิ์อย่างยิ่งเพราะดาว พฤหัสบดีเป็นดาวคุณธรรมให้คุณสูงสุดในจักรวาลเป็นดาวต่างประเทศด้วย นายอภิสิทธิ์จะได้รับการตอบรับแก่คนไทยและต่างประเทศอย่างยิ่ง


"ทั้งดวงเมืองและดวงอภิสิทธิอยู่ในฐานะที่ดีมาก เร็วๆ นี้ตั้งแต่วันที่ 20 เม.ย. เป็นต้นไป พ้น 14 เม.ย. ความขัดแย้งหลบไปแล้ว ฉะนั้นทั้งดวงเมืองดวงอภิสิทธิ์อยู่ในฐานะที่ดีมากเร็ว ๆ นี้"


โหร ส.ว. กล่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณจะยิ่งลำบากสาหัสกว่าเดิมเยอะ และอยู่ตรงนี้อีก 2 ปีครึ่ง และมฤตยูเล็งลัคให้โทษถึง 7 ปีเต็ม ต้องรักษาเอาตัวให้รอด อย่าให้เสียหายถึงชีวิต เพราะฉะนั้นจะลำบากลำบนมากกว่าเดิมอีกมากเหลือเกิน


"เป็นช่วงวิกฤติ คุณทักษิณจะลำบากลำบนมากกว่านี้ ผมเคยเตือนทักษิณให้หยุด จะได้ใช้เงินที่มีอยู่เป็นประโยชน์แก่ชีวิต อย่าทำอะไรมากกว่านี้แต่แกไม่เชื่อผม"



Label Cloud