Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Monday, April 13, 2009

ศูนย์เอราวัณเผยผู้บาดเจ็บ เหตุปะทะดินแดง 68 ราย [13 เม.ย. 52 - 09:04]

Thairath: ศูนย์เอราวัณเผยผู้บาดเจ็บ เหตุปะทะดินแดง 68 ราย

นาย พิเณศวร์ พัวพัฒนกุล ผู้อำนวยการขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กล่าววันนี้ (13 เม.ย.) ว่า ขสมก.เตรียมพร้อมเดินรถตลอดเวลา เพื่อให้บริการประชาชน โดยขอให้มั่นใจว่า ขสมก.จะเดินรถเข้าไปทุกเส้นทางหากเจ้าหน้าที่สามารถเคลียร์เส้นทางได้ ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนในกรุงเทพฯและปริมณฑลอยู่แต่ภายในบ้านพักเพื่อความปลอดภัย
 
ขณะ ที่วันนี้ยังมีพื้นที่ 9 จุด ในกทม.ที่ยังปิดการจราจร คือบริเวณตึกชัย ทางลงทางด่วนยมราช ทางลงดินแดง แยกวิภาวดี พระบรมรูปทรงม้า แยกศรีอยุธยา แยกอุรุพงศ์ แยกวิภาวดี แยกโบสถ์แม่พระ หน้าห้างบิ๊กซีลาดพร้าว
 
ส่วน ตัวเลขผู้บาดเจ็บ นพ.เพ็ชรพงษ์ กำจรกิจการ ผู้อำนวยการศูนย์เอราวัณ กล่าวว่า จำนวนผู้บาดเจ็บจากเหตุปะทะกันที่แยกดินแดงมีจำนวน 68 ราย (ทั้งทหาร และเสื้อแดง-edit) โดยเป็นโรงพยาบาลทหารผ่านศึก 30 ราย โรงพยาบาลรามาธิบดี 20 ราย โรงพยาบาลราชวิถี 11 ราย โรงพยาบาลพระมงกฎเกล้า 3 ราย ทั้งหมดมีจำนวนผู้บาดเจ็บที่ต้องนอนรักษาตัว 10 ราย จนถึงขณะนี้ยังไม่มีผู้เสียชีวิต

ส่วน ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ผู้บาดเจ็บสาหัสที่ต้องรับการผ่าตัด 2 ราย มีกระสุนเข้าที่ข้อเข่า 1 ราย และบาดเจ็บจากสะเก็ดระเบิด 1 ราย ซึ่งผู้ป่วยทั้ง 2 จะไม่มีการเสียชีวิตหรือทุพพลภาพแต่อย่างใด

Label Cloud