Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Wednesday, April 8, 2009

“ตระกูลชินวัตร” โผล่เวทีเสื้อแดง สยบข่าวลือเผ่นออกนอกประเทศ

ASTV Mgr. - น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วย นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร เดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มคนเสื้อแดงที่ปักหลักชุมนุมที่สะพานชมัยมรุเชฐ พร้อมปฏิเสธกระแสข่าวที่ว่าครอบครัวชินวัตรได้เดินทางหนีออกนอกประเทศไปแล้ว
      
       วันนี้ (8 เม.ย.) ขณะที่การชุมนุมใหญ่ของกลุ่มคนเสื้อแดงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมด้วยนางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ น้องสาว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และบุตรสาว 2 คน คือ น.ส.ชินณิชา วงศ์สวัสดิ์ และน.ส.ชญาภา วงศ์สวัสดิ์ ได้สวมเสื้อสีแดงเดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มคนเสื้อแดงที่ปักหลักชุมนุมที่สะ พานชมัยมรุเชฐ แต่ไม่ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยได้พูดคุยกับนายวีระ มุสิกพงศ์ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ประมาณ 15 นาที จึงเดินทางกลับ
      
       โดยนางเยาวภากล่าวว่า การเดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มคนเสื้อแดงครั้งนี้ มาในฐานะคนไทยหัวใจประชาธิปไตย ส่วนสถานการณ์จะคลี่คลายอย่างไรนั้น เชื่อว่าคนเสื้อแดงเป็นคนที่เข้าใจง่าย รักความสงบ ยุติธรรม ดูได้จากการชุมนุมที่ผ่านมา ไม่มีเหตุการณ์รุนแรงใดๆ เกิดขึ้น เพียงแต่ต้องการเรียกร้องให้ได้ประชาธิปไตยที่แท้จริงกลับคืนมา พร้อมกล่าวด้วยว่าจากนี้จะเดินทางมาให้กำลังใจกลุ่มผู้ชุมนุมทุกวัน
      
       นางเยาวภายังได้ปฏิเสธข่าวเดินทางออกนอกประเทศเพื่อไปพบปะกับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมย้ำว่าขณะนี้ยังอยู่ในเมืองไทย นอกจากนี้ยังปฏิเสธแสดงความคิดเห็นกรณีนายเนวิน ชิดชอบ แถลงข่าวพาดพิงถึง พ.ต.ท.ทักษิณ โดยเห็นว่าเป็นเรื่องของตัวบุคคล




Label Cloud