Find Other Sides of Thai Politic. Update you on the political turmoil in Thailand.

อ่าน ทวิตเตอร์

Upcoming

Wednesday, April 8, 2009

ทักษิณบอก"เนวิน"แถลงแค่ละครน้ำเน่า

คมชัดลึก :"ทักษิณ" วิดีโอลิงก์มบอกพรุ่งนี้จะเป็นบุญของประเทศที่จะได้เป็นประชาธิปไตยที่แท้ จริงเสียทีหนึ่ง เตรียมออกกฎหมายจัดการอำมาตย์ ทหารใหญ่ และอภิสิทธิ์ชน มอบประชาธิปไตยให้กับประชาชน พร้อมกับระบุวันนี้ไม่เครียดเพราะได้ดูละครน้ำเน่า

เมื่อเวลา 20.20น.วันที่ 7 เม.ย.พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้วิดีโอลิงก์มาที่การชุมนุมของกลุ่มเสื้อแดงที่ปิดล้อมทำเนียบรัฐบาล โดยได้ระบุว่า บอกว่าพรุ่งนี้บุญตนจะดีมากเลยเพราะประชาชนจะมาร่วมชุมนุมมาก ซึ่งจะเป็นบุญประเทศจะได้เป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงเสียที ได้สัมผัสประชาธิปไตยเต็มมือ  หลังจากนั้นจะมีการออกกฎหมายจัดการกับอำมาตย์ ทหารใหญ่ และอภิสิทธิ์ชนทั้งหลาย และมอบประชาธิปไตยให้กับประชาชนแล้วยิ่งกว่ากินได้เสียอีก

พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวต่อว่า วันนี้ไม่เครียดเพราะตอนบ่ายได้ดูละครน้ำเน่า ที่เอาผู้ร้ายมาเป็นพระเอก นี้ผู้ร้ายมาสอนพระเอกได้อย่างไร ต้องรู้ว่าผมเป็นใคร  อยากจะบอกว่าหลังจากที่ตนออกมาแฉแล้วมีการกล่าวหาตนฝากเงินเกาะเคย์แมนนั้น  ขอบอกว่าไม่มีอย่างแน่นอน

"พรุ่งนี้จะมีคนปลอมเป็นคนเสื้อแดงและสร้างความเสื่อมเสียให้กับคนเสื้อ แดง อย่างเช่นวันนี้มีการขนคนไปที่กระทรวงคมนาคมนั้น พฤติกรรมอย่างนี้เป็นเรื่องเก่าเขาไม่ทำกันแล้ว" พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าว



Label Cloud